Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

In lịch tết tại tphcm

In lịch tết tai tphcm là một trong số nhiều dịch vụ của công ty chúng tôi. Những bộ lịch tết là một món quà mà hầu hết các doanh nghiệp thường biếu tặng khách hàng của mình vào những dịp cuối năm. Điều này vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng. Lịch Tết vừa là giải pháp quảng cáo tốt đồng thời tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng của mình.
Dịch vụ thiết kế và In lịch tết chuyên nghiệp chúng tôi sẽ cho các bạn một món quà tết nhiều ý nghĩa. Với nhiều thể loại như: thiết kế lịch treo tường, thiết kế lịch để bàn, thiết kế bìa lịch bloc…Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng của riêng bạn.
lich_tet
In lịch tết tại tphcm

In lịch tết tại TPHCM

Đi kèm với dịch vụ thiết kế là dịch vụ in lịch tết. Với công nghệ in offset hiện đại chúng tôi cho ra sản phẩm chất lượng với màu sắc trung thực. Có thể nói ở chúng tôi các bạn có thể yên tâm từ khâu thiết kế cho đến in ấn thành phẩm.
Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều mẫu lịch phôi với đa dạng các hình ảnh, đầy đủ các thể loại hình ảnh như: lịch hoa lá, phong cảnh, tranh vẽ… với nhiều dạng lịch phôi như: lịch để bàn, lich treo tường, lịch lò xo 7 tờ, lịch bloc…
Rất nhiều mẫu mã lịch tết 2016 được chọn lọc kỹ lưỡng. Hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách.
Ưu điểm khi in ấn tại CT Một Mạng Lưới:
–  In lịch tết 2016 giá cả hợp lý.
–  Thiết kế và sản xuất lịch tết 2016, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.
–  Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu để in lịch tết 2016.
–  Mực in đúng tiêu chuẩn, không bị nhòe, mờ, lem luốc cho ra một sản phẩm lịch tết 2016 đẹp.
–  In nhanh và có thể hoàn thành sớm với đơn hàng ít.
–  Có thể in liên tục 24/24 nếu khách hàng cần gấp và in nhiều.
Quy trình thực hiện thiết kế và in lịch tết như sau:
–  Gọi điện thoại đến số (08)3914 1899 – 0908.49.69.89 để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu riêng về in lịch tết tại tphcm 2016.
–  Gửi mẫu thiết kế (hoặc mẫu lịch tết) để bạn chọn.
–  Chúng tôi sẽ báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
–  Thực hiện đơn hàng và giao hàng.
Công ty in Một Mạng Lưới cung cấp cho bạn dịch vụ in ấn giá rẻ, chất lượng, giúp bạn thành công trong chiến lược kinh doanh của mình và để lại được ấn tượng tốt với khách hàng cũng như đối tác của mình.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
Công ty CP Một Mạng Lưới in ấn chất lượng, uy tín, giá rẻ! Hãy liên lạc ngay để được tư vấn miễn phí và nhận được mức giá tốt nhất!

1 nhận xét:

Unknown nói...

các bạn muốn in những bộ lịch tết đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi